In Canvas, In Canvas giá rẻ tại tphcm

In canvas - Dịch vụ in canvas giá rẻ tại tphcm.  Quý khách có nhu cầu in Canvas, in vải silk chất lượng cao vui lòng liên hệ - Địa chỉ xưởng in Canvas Uy Tín.

Vải in canvas hay còn gọi là vải bố có độ bám mực tốt, tỉ lệ bắt màu cao và kích thước tùy ý . vì ưu thế của canvas là vật liệu  đa năng và khắc phục được các nhược điểm của in pp và  in vải silk do đó mà canvas được sự dụng khá rộng rãi. Khi nói tới canvas là nói tới độ bền, sắc nét, và in trên khổ lớn.
In canvas ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các ngành in cho là in thời trang, khung tranh lớn, các  bảng giới thiệu liên hoan hội nghị, triển lãm. In canvas khá bền và màu sắc rất thật .
Thật ra vật liệu in canvas là sự kết hợp của polyester và vải cotton theo tỷ lệ. Do vậy khi in canvas và tiến hành sử dụng canvas cần phải căn cứ vào tính chất và đạc điểm sử dụng
in canvas gia re
Ngày nay vải in canvas được sử dùng khá nhiều dựa trên nền tảng mực dầu hay mực nước. Thường thì các xưởng in sẽ in canvas sử dụng trong nhà trên nền tảng mực nước vì loại mực này khá rẻ. Nhưng mực nước thì dễ bay màu và kén nước. Còn mực dầu thì thường sử dụng in ngoài trời. Mực dầu có ưu điểm là k kén nước, màu k bị bay.màu sắc đẹp hơn hẳn mức nước. Trong xu thế ngành in canvas khách hàng đang có xu hướng in mực dầu cả trong nhà lẩn ngoài trời vì ưu thế cùa nó hơn hẳn mực nước và cũng là do tính thẩm mỹ của nó. Do sự cạnh tranh mà in canvas giá rẻ bằng mực dầu có giá không quá cao so với mực nước ở thời điểm hiện tại
  • Quý khách có nhu cầu in canvas tại tphcm. Vui lòng liên hệ
in canvas tại tphcm

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VIỆT TÍN 

Add : 933 Hoàng Sa ,Phường 11,Quận 3,TPHCM
Đối diện coopmart Nhiêu Lộc )
MST : 0312194537
Hotline : 0938.629.345 - 09898.57.599
Kinh Doanh : 0866.826.860
Xưởng in tại : 113/59 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TPHCM 

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)