In poster Kpop - Dịch vụ in poster giá rẻ tại tphcm

Dịch vụ in poster uy tín - In poster Kpop giá rẻ tại thành phố hồ chí minh. Các bạn đang là Fan Cuồng các ca sỹ hay diễn viên Kpop nào đó và muốn được ngắm nhìn thần tượng của mình hằng ngày, hàng giờ bằng cách in poster những ảnh hot nhất của thần tượng và dán hay đặt ngay trong phòng riêng của mình. Công ty chúng tôi cung cấp đến các bạn dịch vụ in poster Kpopin poster thần tượng giá rẻ tại TPHCM.

1 số ảnh poster kpop và thần tượng : 







Poster Kpop là một ấn phẩm dùng trong quảng cáo, mang tính thẩm mỹ cao nhằm mục đích truyền đạt đến người xem những thông tin về sản phẩm, dịch vụ hay một chương trình gì đó.. Do vậy việc in poster  Kpop được các tấm poster đẹp và thu hút khách hàng là yếu tố quan tâm hàng đầu của các Fan

Đến với dịch vụ in poster giá rẻ tại công ty chúng tôi. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn các loại như : in tờ rơi, in pp, in hiflex.. Chúng tôi cam kết in với chất liệu mực tốt, sắc nét và tư vấn miễn phí file mẫu poster

Trong quá trình in poster chúng tôi chú trọng từng khâu cho mỗi khách hàng. Có nhiều loại hình in poster các bạn có thể lựa chọn như in pp dán màng, cán bóng... hay in poster lấy gấp giao nhanh cho quý khách hàng đang cần gấp để kịp ra mắt sự kiện hay chương trình quảng cáo nào đó.

Liên hệ : Dịch vụ in poster Kpop giá rẻ

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VIỆT TÍN

Add : 933 Hoàng Sa ,Phường 11,Quận 3,TPHCM
( Đối diện coopmart Nhiêu Lộc )
MST : 0312194537
  • Hotline : 0938.629.345 - 09898.57.599
  • Kinh Doanh : 0866.826.860
Email :  groupviettin@gmail.com

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)