In decal dán tường và tips tăng tuổi thọ cho sản phẩm

In Decal trang trí đang được ưa chuộng hiện nay, nhất là những quán café, showroom, căn hộ chung cư…… Deal dán tường mang lại không gian sang trọng, thoáng mát và tăng độ rộng cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng,  bạn không biết cách bảo quản thì chất lượng decal không được như ý.

             Ø  Tìm hiểu thêm: Mẫu in PP trang trí phòng ngủ

 Dưới đây là 1 số cách bảo quản decal dán tường bạn nên tham khảo để tăng tuổi thọ, giữ cho sản phẩm bền đẹp, tiết kiệm chi phí thay thế.

Vệ sinh decal dán tường đúng cách

Để ấn phẩm in decal bền lâu, trước tiên, nó phải được vê sinh đúng cách. Nếu phát hiện có những vết bẩn trên giấy decal, bạn lấy khăn mềm, thấm nước sau đó lau nhẹ bề mặt giấy.

In decal dán tường và tips tăng tuổi thọ cho sản phẩm

Nếu decal dán tường bị dính kẹo cao su, bạn lấy đá lạnh, rồi xoa trực tiếp lên bề mặt dính bầm. Đợi khoảng 15 phút là bạn có thể bóc chúng ra khỏi decal dán tường một cách dễ dàng.
Trường hợp  bị dính sơn, bạn lấy  khăn mềm nhúng dầu hỏa rồi lau trực tiếp lên vết bẩn, bởi dầu hỏa có tác dụng tẩy vết sơn rất tốt. Chờ khoảng 15p, bạn dùng khăn ẩm lau qua là vết bẩn đã được loại bỏ, trả lại decal dán tường như mới.
Lưu ý:
+        Trong quá trình sử dụng decal dán tường, không nên kê đồ đạc tiếp xúc trực tiếp với decal dán tường. Nếu kê thì nên để cách 1 – 2 cm và có miếng lót để tránh tiếp xúc trực tiếp.
+        Không nên để những vật sắc nhọn, sắc đập mạnh sát decal dán tường, gây trầy xước bề mặt.
+        Hạn chế tối đa việc decal dán tường tiếp xúc với quá nhiều nước và hơi ấm.
+        Không sử dụng decal cho những nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào, vì như thế sẽ làm phai màu decal, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Chọn loại giấy dán tường chất lượng

Lựa chọn giấy in decal dán tường chất lượng cũng là 1 cách bảo quản. Những loại decal nên chọn phải có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc, chống trầy xước.
Với không gian phòng bếp – là nơi thường xuyên nóng bức, rất dễ dơ bẩn, vì vậy bạn nên in deal  dán tường có khả năng chịu nhiệt độ cao, thuận lợi trong việc lau chùi thường xuyên.

Đơn vị in decal trang trí giá rẻ tại Tp.HCM

Tầm Nhìn Đẹp  là 1 trong những công ty đang dần khẳng định thế mạnh, đẳng cấp của mình trong ngành in ấn VN. Với mong muốn mang đến những ấn phẩm in decal, in hiflex hay in backdrop giá rẻ nhất, chất lượng và bền màu nhất, chúng tôi nhận in số lượng lớn, in với mọi kích thước, chất liệu.

In decal dán tường và tips tăng tuổi thọ cho sản phẩm

Với những lợi thế về dịch vụ in ấn nhanh chóng, Giá in ấn cạnh tranh  và phương thức giao nhận linh hoạt, nhanh chóng, Tầm Nhìn Đẹp trở thành một đối tác đáng tin cậy của các công ty quảng cáo, sự kiện lớn tại Tp.HCM.

Đến với xưởng in Tầm Nhìn Đẹp, bạn sẽ nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp mình, tạo nên những bước đột phá và phát triển vượt bậc trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp.

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

XƯỞNG IN - CTY CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
➡ VP: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM
➡ Website: www.thicongbackdrop.info
➡ Hotline: (0866) 562.364 - 0937.30.32.79 - 0949456968
➡ Email: dayroimedia@gmail.com


Dịch vụ song song : Thiết kế, thi công backdrop sinh nhật, đám cưới tại nhà

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)