Những điều cần biết trước khi thuê standee

Là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê standee giá rẻ tại HCM, chúng tôi hiểu rõ được nhu cầu sử dụng standee hiện nay của các doanh nghiệp. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đủ kinh phí để mua standee, đó chỉ dành cho những công ty lớn, có quy mô và muốn đẩy mạnh mảng quảng cáo lên. Còn những doanh nghiệp nhỏ thường tìm đến dịch vụ cho thuê standee của công ty Truyền thông Đây Rồi.

Đó là lý do, Standee của chúng tôi xuất hiện đầy khắp các kỳ hội chợ triển lãm, lễ kỷ niệm hay các cuộc thi và sử dụng trưng bày mẫu quảng cáo tại các nhà sách, nhà thuốc, bến xe, nhà ga…
Standee hiểu đơn giản chỉ là kệ X bình thường. Nhưng nó có điểm khác biệt là có thể dễ dàng thay đổi kích cỡ thông qua hệ thống tăng đưa của Standee. Hơn hẳn các loại Standee thông thường, Standee phù hợp hơn cho mọi đối tượng sử dụng với mọi không gian.

Trước khi thuê standee phù hợp, bạn phải xác định được:Vị trí đặt standee, không gian ở đó và Chi phí khi sử dụng dịch vụ cho thuê chân standee.
1.      Vị trí
Nếu để trưng bày trong nhà ( nơi ít gió), bạn có thể lựa chọn thuê các loại Standee X hoặc Standee cuốn.
+ Standee X thường
+ Standee X cường lực
+ Standee X tăng đơ
+ Standee cuốn nhôm
Nếu nhu cầu khi chọn thuê standee để trưng bày ngoài trời, bạn nên chọn Standee đế nước, Standee mô hình.
+ Standee đế nước:
+ Standee mô hình: (hay còn gọi là standee 3D)

2. Chi phí thuê standee:
- Standee trong nhà: Chi phí để mua loại standee giao động từ  60.000 vnđ  - 550.000  vnđ. Tùy vào thời gian và mục đích sử dụng để chọn mua hoặc thuê loại standee có giá hợp lý nhất.
- Standee ngoài trời: Chi phí để mua loại standee này giao động từ : 600.000 vnđ - 900.000 vnđ

ĐÂY RỒI chuyên bán standee, cho thuê chân standee với đầy đủ kích thước. Đặc biệt giá cho thuê standee rẻ hơn so với thị trường. Đi kèm với điều đó là những ưu đãi hấp dẫn cho những vị khách hàng thường xuyên, cũng như lần đầu đến với dịch vụ cho thuê chân standee.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận làm Standee giá rẻ với nhiều loại và đầy đủ kích thước theo yêu cầu khách hàng như: standee X cường lực, Standee X tăng đơ, Standee X, Standee mini, standee cuốn cao cấp và nhiều loại standee khác đảm bảo chất lượng, đúng mẫu mã, kích thước tại TPHCM.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Hotline: Mr.Vũ (08)66 562.364 - 0949.456.968
Địa chỉ: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
Website: lambackdrop.com




  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)