10 logo thành công sau khi được thiết kế lại
Khi một logo sử dụng được một thời gian, sự nhận diện thương
hiệu đã có thể chứng minh sự hiệu quả của nó qua các công cụ marketing. Việc
thiết kế logo lại với mục đích là làm tươi mới lại thương hiệu của doanh nghiệp
đối với khách hàng.
1. Toys R Us
2. MSNBC
Mẫu mới với chữ thường nhìn trông thân thiện hơn mẫu chữ hoa
cũ
3. BusinessWeek
Mẫu cũ dùng chữ có chân và đường kẻ màu xanh - Mẫu mới dùng
chữ không chân và bỏ kẻ màu xanh bên dưới
4. Science Channel
Mẫu cũ có quá nhiều đối tượng màu sắc - Mẫu mới được thiết kế
hiệu quả đặc biệt với màu cam, chữ SC được canh lề trái với cạnh - chữ science
được canh giữa và chữ chanel cùng màu đặt nhỏ hơn bên dưới cạnh phải
5. Dolby
Mẫu mới bỏ hình chữ nhật nhằm xóa bỏ ngăn cách tạo hiệu quả
tốt hiển thị khi logo được thu nhỏ lại. Cho phép nhiều không gian hơn, chữ
Dolby được thiết kế với font chư trông mảnh mai hơn - nhằm tạo sự dễ đọc.
6. QuickChek
Kiểu chữ cũ không có gì đặc biệt - Kiểu chữ mới không chân với
hiệu ứng chữ Q đã tạo hiệu ứng nhận diện thực sự
7. Qantas
Chú kanguru mới chân - và đuôi dài hơn, Chũ Q + A mới có phần
đầu đuôi liên kết nhau nhịp nhàng là một cải tiến thực sự đáng kể trong khi vẫn
duy trì được sự nhận diện với logo
8. Delta
Màu mẫu mới được thiết kế nhìn trông nhẹ nhàng hơn - và kiểu
chữ không chân có khoảng cách giữa các kỹ tự rông hơn tạo đường nét hiện đại
cho mẫu mới
9. NFL
Mẫu mới giảm sự hiện diện của các ngôi sao tạo nhiều không
gia hơn cho qua bóng. NFL cũng được thiết kế lại mang lại cảm giác cân bằng
hơn.
10. Hunter
Mẫu cũ sử dụng hiệu ứng 3D và có các dải màu gradition + thêm
bóng đổ shadow có quá phức tạp không nhỉ - Mẫu mới loại bỏ hết những hiệu ứng
này
Nguồn : Sưu tập