Tìm xưởng in PP giá rẻ ở đâu tại Tp.HCM

Xưởng In NGÔ GIA là một trong những đơn vị in PP chuyên nghiệp với giá vô cùng rẻ tại Tp.HCM, với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cùng trang máy móc thiết bị vô cùng hiện đại sẽ nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu in ấn từ Qúy khách một cách nhanh chóng nhất với chất lượng sắc nét đến không ngờ mà giá thành lại vô cùng rẻ mà không đơn vị nào trên thị trường có thể so sánh được.


Đến với Xưởng In Online bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn, thiết kế hoàn toàn miễn phí, bên cạnh đó chúng tôi còn có nhiều ưu đãi hơn khi quý khách in với số lượng lớn cùng mức chiết khấu vô cùng lớn.

Hiện nay, tại Xưởng In NGÔ GIA đang cung cấp các dịch vụ in pp như sau:
1. In PP trong nhà
2. In PP ngoài trời
3. In PP cán màng bóng
4. In PP cán màng mờ

Mỗi một đặc điểm in đều có những ưu điểm nổi bật ví dụ như đôi với hình thức in PP có keo, quý khách có thể dán lên các bức tường, dán lên gỗ, trang trí cho quán ăn, quán cà phê, shop thời trang nhằm tăng thêm sự thu hút đối với khách hàng. Đối với việc in pp không keo thì phần lớn được sử dụng làm các mẫu poster quảng cáo hoặc dùng làm standee mà các bạn thường thấy trong các rạp chiếu phim. Ngoài ra, để có thể tăng chất lượng sử dụng của các mẫu in này cũng như giúp làm tăng độ bền chúng tôi còn hỗ trợ cán Format cho các mẫu in này không chỉ mang lại độ thẩm mỹ cho người xem mà còn giúp trang trí cho ngôi nhà vô cùng hiệu quả khi sử dụng pp làm tranh ảnh treo tường.

Bên cạnh đó Xưởng In Online còn hỗ trợ khách hàng cán một lớp keo trên bề mặt giúp cho các mẫu in có độ bền cao hơn hơn, tránh được các tác nhân vật lý làm trầy xước mẫu in, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà Quý khách có thể yêu cầu cán màng bóng hay màng mờ. Ngoài ra, khi quý khách sử dụng cho mục đích treo tường, Xưởng In Online sẽ đóng khoen trước theo yêu cầu của bạn.

Xem thêm: Dịch vụ in decal

Để được biết thêm thông tin chi tiết về cách dịch vụ của Xưởng In Online, Quý khách hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)