In backdrop chất lượng tại Xưởng in NGÔ GIA

Backdrop là một trong những hạng mục rất quan trọng trong các buổi sự kiện, tiệc cưới, hội chợ, Chương trình truyền hình. Ngoài ra thì backdrop không chỉ đơn thuần là giúp trang trí cho sân khấu nữa mà đã được mở rộng ra rất nhiều chất năng, trong đó phải kể đến đầu tiên đó chính là truyền thông quảng cáo.


Thật vậy, bất kì backdrop dùng trong sự kiện hay chương trình nào của doanh nghiệp đều có chứa những hàm ý, những lời quảng cáo xúc tích hoặc đơn gian hơn chỉ đặt những hình ảnh đã được chỉnh sửa nâng cao để công chúng dễ dàng tiếp thu và nắm bắt hơn.

Chính vì thế để có một backdrop đẹp dùng trong sự kiện, chương trình thì quan trọng nhất chính là ở khâu in backdrop tai tphcm, đây cũng chính là khâu khó khăn nhất vì bạn sẽ phải vận dùng nhiều yếu tố để có thể sáng tạo nên những tấm backdrop đẹp.


Hiện nay có 2 loại hình in backdrop chính đó là in hiflex hoặc in trên chất liệu PP. Một lưu ý đó là chất liệu PP sẽ cho màu sắc tốt hơn, hình ảnh tươi sáng và chân thực hơn chất liệu hiflex, tuy nhiên chi phí cũng vì thế mà mắc hơn.

Nếu bạn thi công backdrop cách xa người xem thì có thể sử dụng chất liệu hiflex để thay thế vì có thể tiếp kiệm cho bạn rất nhiều ngân sách đấy.

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)