Dịch vụ in PP tốt nhất toàn quốc

PP chỉ được sử dụng để trang trí bên trong nhà là chính bời vì thành phần chính của in pp chủ yêu là giấy do đó không thể treo ngoài trời được mỗi khi có mưa bão...


Người ta thường sử dụng chất liệu in pp trong việc đóng khung ảnh để treo tường, làm lịch để trang trí hoặc các biển bảng trong doanh nghiệp. Trong một số sự kiện đặc biệt người ta còn in pp khổ lớn hơn với những hình ảnh bắt mắt để treo mắc ở trên cao nhằm thay cho việc treo bang ron nhằm thu hút người xem đồng thời truyền đạt các thông tin cho các đối tượng này.


PP chỉ được sử dụng để trang trí bên trong nhà là chính bời vì thành phần chính của Pp chủ yêu là giấy do đó không thể treo ngoài trời được mỗi khi có mưa bão. Do đó việc sử dụng chất liệu PP để trang trí nội thất bên nhà là hợp lý nhất vừa tươi sáng lại vừa tiết kiệm được nhiều chi phí.

PP được chia làm 3 loại theo yêu cầu sử dụng của người dùng nhưa:
- PP có màng bóng và có lớp keo dán: Được sử dụng để dán tường, làm poster quảng cáo, lớp màng bóng có thể phản lại ánh đèn.
- PP có màng mờ và có lớp keo dán: Thường được sử dụng để dán lên tường làm nổi bật nội thất bên trong ngôi nhà bạn, lớp màng mờ này không phản lại ánh đèn.
- PP không có lớp keo dán: Dùng để làm khung tranh treo tường, treo bang ron hoặc các poster ảnh quảng cáo mà chúng ta thường thấy trong các rạp chiếu phim.


Do đó bạn hãy tìm hiểu kỹ trước khi in ấn để lựa chọn chất liệu hợp lý nhất cho chiến dịch của các bạn. Ngoài ra các bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn rõ thêm.

Cty CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
(08) 62 717171 - 0966663000
Xuongintamnhindep@gmail.com
tamnhindep.com.vn

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)