Công ty IN PP uy tín Việt Tín

Trong  gần 10 năm trở lại đậy ngành in phát triển khá mạnh mẽ tại việt nam. Công nghệ in phát triển và có những bước tiến vượt bậc. In ấn đang dần đóng vai trò quan trọng trong các lĩnh vực của đời sống xã hội nói chung và trong lĩnh vực quảng cáo, event nói riệng.

Cũng trong thời gian này một cụm từ được giới in ấn biết đến khá nhiều và đang trở thành một nhu cầu tất yếu trong ngành  quảng cáo đó là in pp. In pp là một công nghệ đang dần thay thế nhiều lĩnh vực in. Với các ưu thế về chất lượng hình ành khi mà chi cần một file thiết kế hình ảnh được tạo ra có độ sắc nét gần như hình chụp nhưng in pp có khả năng in khổ lớn hơn, nhanh hơn và giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Thực chất in PP Là tên một loại giấy trong ngành in ấn kỹ thuật số. Mặt sau PP có keo hoặc không keo, PP sau khi in được phủ lên một lớp bảo vệ (bóng hoặc mờ) . Giấy in pp có nhiều loại giấy nhựng có hai loại dùng tương dối phổ biến là Giấy PP Keo 120g WP-120 MNNL TQ C030A6 và Giấy PP 150g TQ Paper Matt WP-150 MNN C030A4. Mực dùng  trong in pp là mực in kỹ thuật số đó là mực nước, tuy loại mực này có giá thành rẻ nhưng lâu khô và rất dễ bay màu và mực dầu loại mực này giá thành cao hơn nhưng khi in thi nhanh khô và độ sắc nét cũng như không bay màu trong một thời gian dài . Thường thì việc  in pp dùng để làm poeter quảng cáo  tranh ảnh trưng bày triển lãm hay treo trang trí trong nhà . Ngoài ra, in pp có thể trang trí trong nhà bằng những hình ảnh yêu thích với nhiều kích cỡ tùy theo không gian riêng hay in tặng bạn bè.
Căn cứ vào yêu cầu sử dụng mà IN PP Việt Tín chia làm các loại như sau:
  • -         PP cáng màng bóng có keo: dùng dán tường, poster quảng cáo, decal dán vật phẩm quảng cáo..
  • -         PP cáng màng mờ có keo: thường thì màng mờ màu không tươi bằng màng bóng nhưng không phản ánh đèn nên có thể được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất.
  • -         PP không keo có thể sử dụng làm standee, khung tranh.
Ngoài ra in pp cũng được  chia làm 2 loại pp trong nhà và pp ngoài trời tùy theo yêu cầu của khách hàng.  
  • Pp  trong nhà: thông dụng hơn vì đa phần là sử dụng trong nhà, pp trong nhà nhìn rất tươi, bắt mắt và thân thiện.  
  • Pp ngoài trời  cũng được sử dụng khá phổ biến cho các bưởi giới thiệu sản phẩm, event....
Trong những năm qua nắm bắt được xu thế và nhu cầu của khách hàng cty in ấn và quảng cáo việt tín với công nghệ in phun kỹ thất số tiên tiến đặc biệt là in pp đã luôn dáp ứng dược nhu cầu khách hàng. Với mong muốn đưa tới khách hàng dịch vụ in pp với gá cả hợp lý nhất và chất lượng tốt nhất chúng tôi có trang bị một dội ngũ làm việc chuyên nghiệp, vật liệu in tốt, mực dầu cho mỗi tấm pp in ra có độ sắc nét và lâu bay màu. Quý khách hàng có nhu cầu in pp với giá cả hợp lý, bền đẹp và nhanh hãy liên lạc với công ty chúng tôi để có dược dịch vụ tốt nhất. Theo như dó quy trình in của chúng tối sẽ bao gồm:
Bước 1: Hỗ trợ tư vấn về dịch vụ in và báo giá in (miễn phí)
Bước 2: Hỗ trợ file bao gồm thiết kế, chỉnh sửa file (miễn phí)
Bước 3: Duyệt file bao gồm việc gửi lại file cho khách hàng xem lại trước khi in. Thống nhất khách hàng về màu sắc, kích thước và thời gian gao hàng.
Bước 4: In , giao hàng và thanh toán.
Tất cả quy trình từ khi tư vấn cho tới giao hàng sẽ được dảm bảo nhanh và chu đáo dối với khách hàng.

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)