Các loại Backdrop chuyên dụng thường được sử dụng hiện nay

Các loại Backdrop chuyên dụng
Backdrop mica, gỗ, da: Loại backdrop kết hợp từ các chết liệu công nghiệp này thường sử dụng ở các sảnh, quầy lễ tân của các công ty lớn, khách sạn, nhằm nổi bật thương hiệu của chủ sở hữu.


Backdrop 3D: Đây thực sự là đỉnh cao của nghệ thuật sắp đặt, tất cả những đơn vật nhờ vào kích thước màu sắc mà có thể nổi lên không gian 3D, tựa như không gian thật chỉ trên 1 tấm background (nền) 2D.


Backdrop nghệ thuật: Là loại backdrop được thiết kế riêng bởi các Designer chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về nghệ thuật thiết kế cũng như nghệ thuật sắp đặt. Loại backdrop này không quy định chất liệu cố định, mà tùy vào ý tưởng thiết kế người Designer sẽ chọn các chất liệu phù hợp. 


Nếu là Backdrop đám cưới có thể sử dụng hoa giấy, hoa lụa, hoa tươi kết hợp với vải lụa mỏng, đèn rọi, đèn hắt sân khấu, mê ka nhựa làm bảng tên, kim tuyến, ngọc trai…
Nghiên cứu về các loại Backdrop và đặc biệt về Backdrop hoa giấy trên thế giới hiện nay,  NGÔ GIAthiết kế, thi công và đã đưa ra thị trường rất nhiều mẫu Backdrop đám cưới, sự kiện … cho nhiều đơn vị tổ chức, cá nhân, tiệc cưới. Với tư duy sáng tạo không ngừng đột phá về phong cách, NGÔ GIA chắc chắn sẽ còn đem đến thị trường nhiều tác phẩm mới có tính nghệ thuật và sáng tạo hơn nữa.


Để được tư vấn hay bạn đang muốn có cho mình một đám cưới ấn tượng, một không gian sảnh hoành tráng, hãy gọi ngay cho chúng tôi

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)