Thiệp cưới có cần phải đẹp không?

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng cầm trên tay một tấm thiệp mời rồi phải không nào và đặc biệt là khi còn nhỏ bạn sẽ nô nức đến dường nào khi mang những tấm thiệp mời này trao tận tay các bạn thân của mình phải không nào. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là một buổi tiệc nho nhỏ của tuổi thơ mà thôi, rồi mai này lớn lên bạn sẽ thấy rằng "Thiệp cưới" chính là tấm thiệp mà bạn cần phải đầu tư rất nhiều vào bởi đây sẽ là điểm đánh dấu một bước ngoặt mới chính vì thế hãy làm nổi bật ngày đặc biệt này của bạn thôi nào.



Đầu tiên hết chính là kích thước, bạn có thấy rằng không phải tự nhiên mà bất kì thiệp cười nào cũng có kích thước lớn hơn so với những tấm thiệp khác phải không nào, không chỉ có ở kích thước mà ngay cả độ dày dặn cũng hơn hẳn. Việc này cũng có mục đích cả đấy, với một tấm thiệp to và dày thế này thì người nhận sẽ phải trân trọng và mở thiệp bằng cả 2 tay của mình. Một hành động nhỏ như thế thôi những sẽ khiến bạn cảm nhận được sự trang trọng của tâm thiệp phải không nào.



Để làm nổi bật thêm, bạn có thể sử dụng dây ren để thắt ngang cùng những hình ảnh được in an ngỗ nghĩnh lên tấm thiệp sẽ giúp làm nổi bật hơn hẳn đấy. Khi gửi tấm thiệp cưới này đi, chắc hẳn bạn sẽ rất nao núng và hồi hộp và có cảm giác rằng mình vừa trao đi một "cái gì" đó vô cùng quý báu và đây cũng chính là câu nối yêu thương dành tặng cho người thân và bạn bè của mình nữa đấy.



Để có thể thiết kế, lựa chọn tấm thiệp mời ấn tượng nhất, bạn đọc hãy liên hệ ngay với Xưởng In NGÔ GIA  ngay để được đội ngũ chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ tốt nhất nhé.

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)