In Standee mini tại quận 10, Tp.HCM

Standee bây giờ không còn là công cụ được dùng trong các sự kiện nữa mà đã được nâng lên một tầm cao mới đó chính là những standee mini hoặc có thể là những standee mô được đặt ngay trên chính chiếc bàn mà bạn đang ngồi. Với những chiếc standee mini này bạn có thể quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình hoặc dùng để trang trí cho bàn làm việc, bàn tiếp khách trông chúng sẽ chuyên nghiệp hơn rất nhiều.


Loại Standee để bàn hiện này có 2 dạng chính đó là standee để bàn mica, inox, gỗ và standee chân chữ A là chính, cả 2 dạng này đều có điểm chung đó là tính nhỏ gọn, linh động, dễ dàng bảo quản đồng thời mang lại một cảm giác mới mẻ cho người xem tạo nên cảm giác chuyên nghiệp và hiện đại cho những người xung quanh.
Lúc mới du nhập vào Việt Nam thì các loại standee đề bàn này chỉ được các nhà hàng, quán ăn sử dụng, sau đó khi đã trở nên thông dụng hơn thì standee này được dùng để làm bảng mô tả sản phẩm tại các hội chợ, quầy tiếp tân, trong các bến xe, nhà thuốc và ngay cả trên bàn làm việc của chúng ta.


Đối với các đơn vị kinh doanh dịch vụ ẩm thực thì việc in standee để bàn mang lại lợi ích rất lớn như bạn có thể dễ dàng thay đổi thực đơn một cách nhanh chóng mà không phải in lại toàn bộ menu đồng thời còn giúp cho bạn quảng cáo, tiếp thị một cách dễ dàng hơn.

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)