Dịch vụ thi công backdrop cưới trọn gói tại Tp.HCM

Ngày nay, tại các khu đô thị lớn như Tp.HCM hiện nay, nhu cầu tổ chức đám cưới của các cặp đôi đang ngày một cao. Tuy nhiên, chính vì điều đó mà nhiều đơn vị tổ chức các dịch vụ liên quan đến cưới hỏi đều có giá rất cao, vì thế ngày cưới cũng chính là một mối lo toan của nhiều cặp đôi.


Nắm bắt được những nhu cầu đó, cũng như sự thấu hiểu đối với các cặp đôi bạn trẻ chuẩn bị nên duyên vợ chồng, NGÔ GIA sẽ giúp các bạn một tay để thi cong backdrop cho sân khấu cũng như backdrop dùng để chụp ảnh cưới với chi phí tiết kiệm nhất dành cho các bạn.

Với hơn 5 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tiệc cưới. NGÔ GIA  đã trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy của rất nhiều nhà hàng, khách sạn tại Tp.HCM. NGÔ GIA  hiện đang cung cấp rất nhiều hạn mục trong đó nổi bật lên đó chính là hạng mục thi cong backdrop gia re và cho thuê backdrop dùng trong các sự kiện, chương trình.


Chất liệu dùng để làm backdrop tại đây rồi được lựa chọn rất kĩ lưỡng cả về màu sắc, kích thước để có thể kết hợp hài hòa được với bầu không khí lãng mạn, sôi động của buổi tiệc cưới do đó khi sử dụng dịch vụ tại NGÔ GIA  các bạn có thể an tâm hòa mình cùng niềm vui của hai họ, bạn bè và người thân.

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)