Tìm hiểu về Standee cuốn nhựa

Standee cuốn nhựa tiện dụng ở chỗ là bạn có thể kéo dãn poster quảng cáo ra hoặc khi bạn không sử dụng nữa thì có thể thu gọn, cuốn tấm poster này vào trong hộp nhựa...


Standee cuốn nhựa là một trong những loại Standee rất được các doanh doanh ưu chuộng trong các chương trình tổ chức họp báo, ra mắt sản phẩm mới, tổ chức hội nghị khách hàng bởi tính linh động cao và có thể thay đổi kích thước standee một cánh nhanh chóng, linh hoạt. Tiếp đến chính là giá thành của loại standee này tương đối hợp lý cùng độ bền rất cao.


Standee cuốn nhựa tiện dụng ở chỗ là bạn có thể kéo dãn poster quảng cáo ra hoặc khi bạn không sử dụng nữa thì có thể thu gọn, cuốn tấm poster này vào trong hộp nhựa và hoàn toàn không chiếm quá nhiều diện tích khi trưng bày. Tuy vậy, việc thi công lắp đặt của loại Standee này là không dễ dàng chút nào đâu đấy.



Do đó, để nắm rõ các thông số kỹ thuật của loại standee này cũng như các bước thi công lắp đặt phù hợp để không làm cong, méo các poster quảng cáo, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được nắm rõ hơn nhé.

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)