Tại sao giá in decal nhựa cao hơn decal giấy?

NGÔ GIA  nhận in offset 1-4 màu, cán màng bóng, màng mờ đồng thời cắt thành phẩm decal nhựa theo từng yêu cầu của khách hàng.

         Lưu ý: Bảng giá in decal nhựa dưới đây chưa bao gồm 10% thuế VAT, đã bao gồm công cắt, đóng gói
         Ship hàng: Freeship trong nội thành Tp.HCM cho các đơn hàng trên 2.000.000đ
         Bảng giá chỉ áp dụng đối với khách đã có file thiết kế sẵn. Nếu chưa có, chúng tôi nhận thiết kế tại chỗ và thu phụ thêm 100.000 - 200.000đ tiền làm file
         Thời gian giao hàng từ 3 – 4 ngày làm việc.

Tại sao giá in decal nhựa cao hơn decal giấy?
in decal nhựa
Cũng giống như decal giấy, với sự đa dang về thiết kế, mẫu mã đến nhu cầu sử dung, In decal nhựa hiện nay ứng dụng phổ biến trong các ngành thực phẩm, hóa- mỹ phẩm, đóng hộp, đóng chai, sản phẩm đông lạnh đến các ngành kim khí điện máy….Tem dán sản phẩm được in decal nhựa không những giúp quảng bá thương hiệu công ty mà còn tạo độ tin cậy cũng như uy tín về chất lượng, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Tại sao giá in decal nhựa cao hơn decal giấy?

Khi cơ sở in ấn của chúng tôi, nhiều khách hàng thắc mắc tại sao in decal nhựa các loại nhãn, tem lại có giá cao hơn so với các chất liệu khác như in hiflex , decal giấy.
Lý giải vấn đề này, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thành 1 sản phẩm. Từ file thiết kế, màu sắc, độ khó, cũng như thời gian, và đặc biệt là mực in decal.

Tại sao giá in decal nhựa cao hơn decal giấy?
in decal nhựa
Khi In decal nhựa, bạn không thể sử dụng loại mực in offset thường, bởi loại mực này không có khả năng bám trên bề mặt nhựa. In tem nhãn dán trên chai, lọ…phải dùng loại mực UV, hơn nữa, bản chất decal là nhựa không thấm mực, đội ngũ in ấn phải cẩn thận hơn, tính toán kỹ hơn, số lượng giấy để pha ra màu chuẩn cũng cần nhiều hơn.
Sử dụng loại mực UV để in decal tem , nhãn có nhiều ưu điểm hơn mà các chất liệu khác không đáp ứng được. Tấm poster in bằng decal nhựa sẽ bền hơn khi dán  bên ngoài, mưa, nắng, gió cũng khó làm bong tróc bởi đặc tính PVC không thấm nước.

Ứng dụng của sản phẩm in decal nhựa

Khả năng chịu nắng gió, không thấm nước của decal nhựa rất phù hợp để các doanh nghiệp đặt in tem nhãn cho các sản phẩm:
-         Cần ướp lạnh trong nước: đồ uống, thực phẩm đông lạnh, thủy sản trong kho..
-         In Poster dán tường, bảng hiệu quảng cáo ngoài trời
Các doanh nghiệp lớn thường chọn In decal nhựa để định vị, xây dựng thương hiệu bởi so với decal giấy, loại này có màu sắc đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn. Chất liệu in sang và cao cấp hơn so với các loại khác

In decal nhựa giá rẻ tại xưởng in NGÔ GIA 

Ngoài thi công backdrop giá rẻ, NGÔ GIA  nhận in decal, in PP, in hiflex số lượng lớn tại Tp.HCM.
Với hệ thống In ấn hiện đại, kỹ kỹ thuật in tân tiến, nguyên liệu đầu vào được lấy từ 3 công ty cung cấp decal hàng đầu tại Tp.HCM, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, màu sắc cũng như hình ảnh giống file thiết kế.
Công ty chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi về giá cả cho khách thân thiết và khách hàng đặt in sản phẩm với số lượng lớn. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu in decal nhựa với số lượng nhỏ, công ty chúng tôi vẫn nhận in và hỗ sẽ tư vấn báo giá cho quý khách.
----------

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)