Tại sao chọn In hiflex - in kỹ thuật số cho băng rôn quảng cáo?

Các chương trình quảng cáo, quảng bá hay giới thiệu chương trình khuyến mãi, giảm giá luôn được các cửa hàng, đơn vị sản xuất thường xuyên thực hiện, mà sản phẩm cụ thể chính là băng rôn. NGÔ GIA  cung cấp dịch vụ in hiflex băng rôn, biển hiệu giá rẻ, lấy ngay trong ngày, hỗ trợ tư vấn tối đa trong khâu thiết kế, gia công và giao hàng cho bạn tại TP.HCM.

Hiện nay, cùng với sự tăng trưởng của ngành quảng cáo ( online lẫn offline), thị trường in ấn đã và đang phát triển, có tiềm năng rất lớn, đặc biệt là lĩnh vực in kỹ thuật số. Các doanh nghiệp ngành in ấn cũng phát triển cả về số lượng và chất lượng.

In kỹ thuật số là gì?

Đây là phương pháp in trực tiếp những hình ảnh kỹ thuật số đến các phương tiện truyền thông. Phương pháp này thường được dùng trong kỹ thuật in ấn chuyên nghiệp đối với nhu cầu in nhanh với số lượng vừa và nhỏ. Máy in laser và máy in phun là  2 trong nhiều loại máy sử dụng trong in ấn kỹ thuật số.

Tại sao chọn In hiflex - in kỹ thuật số cho băng rôn quảng cáo?
in hiflex - in kỹ thuật số 2016
Với khả năng in nhanh, chất lượng, máy in  kỹ thuật số có thể in ấn được nhiều mẫu mã, đa dạng về chất liệu như in PP, In decal, in hiflex.


Bên cạnh đó, PP In kỹ thuật số còn có khả năng tạo ra nhiều sản phẩm khác nhau mà không cần thời gian chuẩn bị bản (plate) như in offset. Các nhà in có thể in brochure, tờ bướm, menu catalogue, namecard, bao bì, nhãn mác hay sách báo, hóa đơn, tạp chí...cho đến in ảnh, photobook... ngay tại chỗ khi khách có nhu cầu, mà không cần có file thiết kế. Khách hàng chỉ cần nêu ý tưởng cũng như thông tin cần in. Vừa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như các chi phí khác.

Chính vì thế, Nhiều nhà in hiện nay đang  đầu tư thêm máy in kỹ thuật số để tối ưu hóa sản lượng và tối thiểu hóa chi phí in ấn.
Những hình ảnh, thông tin cũng như thông điệp của các DN, công ty, cơ sở sản xuất sẽ được thể hiện rõ nét nhất, tinh tế và ấn tượng nhất. Đây chính là cơ hội cho các chủ DN, cửa hàng hay ngau cả các xưởng in, hiệu ảnh quảng bá dịch vụ của mình, cũng như mở rộng hoạt động KD.

Dịch vụ in hiflex  cho Băng rôn khuyến mãi, giảm giá tại NGÔ GIA 

Nhận thấy nhu cầu in ấn băng rôn, khẩu hiệu ngày càng gia tăng, trong khi chất lượng cũng như các xưởng in trên T.p chưa đáp ứng được hết yêu cầu của chủ DN, Tầm Nhìn Đẹp hiện đã cung cấp thêm dịch vụ in hiflex băng rôn quảng cáo, bên cạnh thi công backdrop quảng cáo tại Tp.HCM.
Hiflex được cấu tạo từ chất liệu nhựa PVC, nên nó có các ưu điểm dai, bền, sử dụng ngoài trời, kháng nước, rất phù hợp với không gian ngoài trời.


Tại sao chọn In hiflex - in kỹ thuật số cho băng rôn quảng cáo?
in hiflex -in kỹ thuật số
Với khổ in lớn, chiều rông dài 3.2m, chiều dài không hạn chế là ưu điểm thứ 2 của hiflex. Bạn có thể đặt in với mọi kích thước lớn nhỏ cho cửa hàng, doanh nghiệp, công ty hay in số lượng lớn.
Mực in sử dụng trong in bạt hiflex là mực chuyên dụng, mực dầu – dành cho những sản phẩm treo ngoài trời. Loại mực này có khả năng chịu mưa, chịu gió tốt, chất lượng màu sắc cũng như độ bền màu của in băng rôn khuyến mãi, băng rôn giảm được đảm bảo hơn.

Vơi dàn máy in hiện đại, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những tấm băng rôn in hiflex chất lương nhất. Không có công ty nào là số một, mỗi đơn vị đều có lợi thế và hạn chế riêng. Tùy yêu cầu, mục đích cũng như dòng sản phẩm của bạn mà có sự phù hợp khác nhau. Hãy đến in thử để tìm cho mình một vài đối tác tin cậy nhất.

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)