Đơn vị tThiết kế, thi công backdrop quảng cáo, hội nghị, sự kiện

Sắp tới, công ty bạn có chương trình ra mắt sản phẩm?
Trường của bạn chuẩn bị tổ chức hội thảo về chuyên môn
Cơ quan đang lên kế hoạch làm buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập….

Và bạn đang muốn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công backdrop giá rẻ tại  tphcm?

Là đối tác nhiều năm của các công ty, doanh nghiệp lớn ở HCM,  Đây Rồi Media  đã từng thực hiện hàng trăm dự án về thiết kế, in ấn, thi công khung backdrop và trang trí backdrop khác nhau, đã được khách hàng đánh giá cao. Chính vì thế, chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng khi đến với dịch vụ in ấn của Đây Rồi.

Backdrop đám cưới – xu thế hiện đại

Tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu tại Tp. HCM về lĩnh vực thiết kế, thi công và trang trí backdrop đám cưới, Đây Rồi Media  là địa chỉ quen thuộc của các đôi sắp cưới mỗi khi có nhu cầu làm backdrop cho lễ cưới của mình.
Ngày này, dịch vụ làm backdrop đám cưới ra đời đã tạo ra một xu thế vô cùng mới mẻ và nổi bật, được giới trẻ vô cùng yêu thích, nhất là những đôi bạn trẻ chuẩn bị tổ chức đám cưới.
Thiết kế, thi công backdrop quảng cáo, hội nghị, sự kiện

Bởi một tấm backdrop – phông nền đám cưới được thiết kế, thi công trang trí đẹp, ý nghĩa cũng góp phần tạo ra một sân khấu cưới đẹp mắt, lung linh và hoành tráng hơn. Thường những chi tiết như hoa lụa và hoa giấy là chất liệu chọn để trang trí backdrop cho sân khấu, một phần vì có thể thoải mái sáng tạo, 1 phần nó có chi phí khá phù hợp cho tất cả mọi người.

  Xem thêm: Những mẫu in hiflex backdrop đám cưới  ấn tượng  2016

Đơn vị thiết kế, thi công backdrop đám cưới độc đáo tại Tp.HCM

Vậy làm sao có thể tìm kiếm đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công backdrop đám cưới uy tín ở Tphcm khi trên thị trường không ít dịch vụ kém chất lượng ra đời.
Hãy để công ty Đây Rồi Media giúp bạn thực hiện điều đó ngay từ bây giờ nhé! Với tấm backdrop được thiết kế bởi chúng tôi,  đảm bảo sẽ khiến bạn có một đám cưới ý nghĩa, sang trọng nhất không thể nào quên.
Thiết kế, thi công backdrop quảng cáo, hội nghị, sự kiện

Ưu điểm nổi bật của công ty NGÔ GIA  là gì?

Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công backdrop, trang trí backdrop tại Tp.HCM,  Công ty Đây Rồi Media luôn cố gắng đem tới cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.
Đội ngũ kỹ thuật viên của Đây Rồi năng động, trẻ trung, được đào tạo bài bản và có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, trang trí, thi cong backdrop. Chúng tôi luôn hết mình trong công việc, đưa ra những ý tưởng thiết kế và trang trí hợp lý nhất phù hợp với từng không gian, sở thích của bạn.

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)