Những điều cần biết trước khi đặt In hiflex băng rôn, backdrop

Hiflex không chỉ được ưa chuộng sử dụng nhiều trong ngành quảng cáo, mà người ta còn in hiflex để làm hộp đèn, băng rôn, bano, backdrop sân khấu, hội nghị đám cưới, sinh nhật.

Trên đường đi làm, bạn sẽ thường xuyên gặp các loại bảng hiệu, băng rôn, banner. Đó là hình thức quảng cáo tuy cũ nhưng luôn có hiệu quả nhất định. Trong các chương trình sự kiện, tiệc cưới, bạt hiflex cũng được ưu tiên chọn làm chất liệu in ấn.

Ưu điểm khi chọn in hiflex

Được biết đến với tính chịu mưa, chịu nắng tốt, bạt hiflex còn có giá thành rẻ hơn so với chất liệu in PP hay 1 số chất liệu khác, thêm vào đó hiệu quả truyền thông lại cao hơn.

Những điều cần biết trước khi đặt In hiflex băng rôn, backdrop

Công nghệ in Hiflex hiện nay

Mực dầu trong in ấn Hiflex không còn xa lạ với nhiều người. Tùy mục đích sử dụng ngoài trời hay trong nhà, chúng tôi sẽ lực chọn loại mực nước hay mực dầu cho ấn phẩm của bạn.
Sản phẩm in Hiflex dùng trong nhà: Dùng mực nước. Chúng sẽ tiết kiệm được chi phí, dành cho các sự kiện có thời gian ngắn, 2-3 ngày, dùng in banner, standee.

Để ý những banner quảng cáo ngoài đường hiện nay, hầu hết đều sử dụng công nghệ in Hiflex bằng mực dầu. Với cấu tạo hóa học không thấm nước, bền với thời gian, mực dầu có thể chống chọi với thời tiết khắc nghiệt, thay đổi liên lục của SG.
Để có được sản phẩm In hiflex đẹp, ngoài ý tưởng thiết kế, chất mực, còn phụ thuộc vào công nghệ sử dụng và chất lượng của file thiết kế.

Dịch vụ in Hiflex của công ty in ấn Đây Rồi

Khi đến với các dịch vụ in Hiflex của chúng tôi, chắc chắn ấn phẩm của công ty bạn sẽ trở lên nổi bật và thu hút được mọi ánh nhìn từ những người khách qua đường. Với chi phí thấp nhất, cùng mẫu ấn phẩm sáng tạo, sản phẩm, thông điệp của bạn sẽ nhanh chóng đến được với khách hàng tiềm năng.

Những điều cần biết trước khi đặt In hiflex băng rôn, backdrop

Chúng tôi nhận in bạt Hiflex được ứng dụng cho trên các loại sản phẩm, hàng hóa như:
+ In backdrop hiflex trong quảng cáo,làm bảng hiệu.
+ In băng rôn, khẩu hiệu bằng bạt hiflex
+ In backdrop hiflex trong các sự kiện, hội chợ.
+ Thi công backdrop khuyến mại, khai trương cửa hàng
+ Thi công backdrop (Phông sân khấu) cho sự kiện, hội nghị.

Ngoài hiflex, chúng tôi còn nhận in trên nhiều chất liệu khác như:
+        Decal lưới
+        Hiflex lưới
+        Canvas
+        BackFilm
+        ...

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)