Inhiflex giá rẻ phục vụ chương trình, sự kiện tại Tp.HCM

Không hề kém cạnh PP, Hiflex là chất liệu đang được ứng dụng phổ biến, ưu tiên lựa chọn trong các hoạt động quảng cáo. In hiflex giá rẻ, lấy ngay tại XƯỞNG IN - CTY NGÔ GIA  sẽ  mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất để sử dụng.

In hiflex giá rẻ phục vụ chương trình, sự kiện

Với khả năng ứng dụng trong nhà rất tốt, thì in PP, canvas, silk, backlit film là lựa chọn thích hợp nhất. Nhưng để sử dụng cho những quảng cáo ngoài trời tốt nhất, hiệu quả nhất, lâu bền nhất cũng như giá thành rẻ nhất thì phải nhắc đến in hiflex giá rẻ.


Xem thêm: Chất liệu In PP trong quảng cáo

Ứng dụng của chất liệu in hiflex trong hoạt động quảng cáo

Hội tụ những ưu điểm của hầu hết chất liệu in ấn, in hiflex đã và đang chiếm lĩnh thị trường quảng cáo.
+        Khổ in lớn: Với chiều dài không hạn chế, khổ rộng của chất liệu là 3.2m, cái tên bath hiflex từ đó mà ra.  Nhờ đó, nó hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu in ấn mọi kích thước từu khổ lớn nhỏ, nếu chưa đáp ứng được đúng yêu cầu của bạn thì sẽ được dán nối tăng kích thước.
+        Có độ dai, bền: yêu cầu dùng cho quảng cáo ngoài trời, đòi hỏi chất liệu là phải bền bỉ với thời gian sử dụng lâu, có độ dai đủ để chống chịu với sức gió ngoài trời. Nếu xét về độ dai, thì Bạt hiflex đứng số 1, không thể xé rách bằng tay, khi kéo căng cũng không bị dãn hay rách rất lý tưởng để sử dụng ngoài trời.
+        Hình ảnh, nội dung được In ấn rõ ràng: không được nét như in PP, không lung linh như in backlit nhưng in hiflex vẫn ở mức tốt. Bạn có thể dễ dàng đọc được thông tin in ấn dù ở khoảng cách khá xa.


Điểm khác biệt về kỹ thuật in hiflex giá rẻ

Chúng tôi thường tư vấn khách hàng nên chọn in kỹ thuật số thay vì in nhanh offset, lý do:
+        Thứ nhất, hiflex là chất liệu được cấu thành từ các sợi nhựa PVC đan xen vào nhau. Trong khi đó, máy in offset chỉ in được sản phẩm bằng giấy hoặc thẻ nhựa. Bạn chỉ có thể tiến hành in trên máy in phun kỹ thuật số.
+        Thứ 2, bạt hiflex có khổ in ấn của không giới hạn và đặc biệt rất lớn. Mà máy in offset chỉ có thể in những sản phẩm bị giới hạn về kích thước, khổ in ấn nhỏ, ví dụ:  thẻ nhựa, name card, tờ rơi, catalogue, brochure.
+        Thứ 3, in offset thường dùng để in với số lượng lớn, tính là hàng trăm cái (đối với name card, thẻ nhựa) hay hàng ngàn cái (với tem nhãn, với tờ rơi…).còn bạt quảng cáo ngoài trời, bảng hiệu, in backdrop  ít khi in hàng loạt, số lượng lớn, số lượng lớn.
Tại Công ty NGÔ GIA  chúng tôi cung cấp trọn gói dịch vụ in ấn: in PP, in decal, in hiflex  mang lại cho bạn giải pháp in ấn tốt nhất, tiết kiệm thời gian, chi phí nhất. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại sự thuận tiện nhất cho bạn.

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)