Dịch vụ in decal giấy tem nhãn chất lượng, bền đẹp tại Tp.HCM

NGÔ GIA ngoài in backdrop quảng cáo, còn nhận in decal giấy làm tem nhãn dán bao bì, nhãn mác sản phẩm các ngành thực phẩm, hóa mỹ phẩm chất lượng cao, giá thành tốt nhất tại Tp.HCM.

Tạo sao chọn In decal giấy?


Hầu hết các tem làm nhãn bao bì, nhãn mác dán trên các sản phẩm bạn đang sử dụng đều là thành phẩm của công nghệ in decal giấy. Phổ biển và thông dụng trong cuộc sống thường ngày, decal giấy có phủ màng bóng chống thấm nước là lựa chọn thích hợp nhất cho các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh hiện nay.

In decal giấy không những làm đẹp cho sản phẩm mà nó còn giúp quảng bá thương hiệu sản phẩm đến khách hàng, đồng thời tăng độ uy tín về chất lượng sản phẩm nếu được thiết kế, in ấn một cách chuyên nghiệp nhất. Có thể nói, In decal giấy, tem nhãn giúp cho Doanh nghiêp nâng cao giá trị sản phẩm, gia tăng giá trị kinh doanh.

Dịch vụ in decal giấy tem nhãn chất lượng, bền đẹp tại Tp.HCM

Công nghệ in decal giấy


Các nhà in hiện nay thường sử dụng công nghệ in Offset để in decal giấy. Công nghệ này sẽ cho ra những hình ảnh đẹp, sắc nét, nội dung chữ rõ ràng, ấn phẩm decal giấy chất lượng nhất.
Để dán nhãn decal này, bạn có thể dùng tay, dán nhẹ trên sản phẩm. Ngoài ra, còn công nghệ in Flexo dạng cuộn dùng cho máy dán tự động.
Qui cách in decal giấy
+        Lúc đầu In offset 1 màu đến nhiều màu
+        Sau đó, cán màng bóng hoặc màng mờ lên bề mặt
+        Tùy yêu cầu, cắt mẫu decal theo nhiều hình: bế theo hình chữ nhật, vuông, tròn, bo góc, oval ...
+        Chất liệu in decal: có keo dán, keo lột tùy theo mục đích dán lên như túi nhựa, gỗ ... hoặc yêu cầu để trong kho lạnh.

Dịch vụ in decal giấy tem nhãn chất lượng, bền đẹp tại Tp.HCM


Ứng dụng của in decal giấy


Bên cạnh in decal giấy dán tem nhãn thực phẩm, dược phẩm,hóa mỹ phẩm, nội thất– ngoại thất… thì In decal giấy thường dùng để in poster dán tường, nhãn hàng hóa, hay bảng hiệu quảng cáo, decal dán tem xe, in trang trí cho điện thoại di động, máy tính xách tay…
Công ty in Tầm Nhìn Đẹp là 1 trong những cơ sở đi đầu về chất lượng in ấn tại Tp.HCM. Với đội ngũ nhân viên sáng tạo, năng động, nhiệt tình cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những bản in decal, in pp, in backdrop chất lượng nhất, với giá rẻ hơn so với thị trường.
--------------------------------------------

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)