Cách chọn khổ in Menu hợp lý cho quán ăn

Tiếp theo chính là qui trình in ấn, đối với những bản in màu trên chất liệu cứng và số lượng in  pp không nhiều thì chắc chắn rằng các đơn vị in sẽ sử dụng máy in kỹ thuật số...



Hiện nay không có một tiêu chuẩn nào qui định về kích thước của menu cả, do đó tùy thuộc vào nội dung mà bạn cần thể hiện cũng như mẫu thiết kế mà bạn có thể tùy chỉnh kích thước của các menu này.

Dịch vụ khác: in decal dán tường

Tuy nhiên, ở các nhà in hiện nay đa phần họ đều tùy chỉnh các khung in theo các kích thước như cỡ A3, A4 và A5 do đó khi các bạn đặt in theo những kích thước này thì sẽ được ưu đại hơn về giá. Trong trường hợp các mẫu thiết kế của bạn không nằm trong 3 khổ in thường dùng này thì giá in có thể cao hơn 1 tí.



Tiếp theo chính là qui trình in ấn, đối với những bản in màu trên chất liệu cứng và số lượng in  pp không nhiều thì chắc chắn rằng các đơn vị in sẽ sử dụng máy in kỹ thuật số. Tuy nhiên để vừa tiết kiệm được nhiều chi phí hơn và sản phẩm sau khi in đẹp mắt hơn thì bạn nên in với khổ là 32.5 x 43 là đẹp nhất.

Ngoài ra để hiểu rõ hơn về việc lựa chọn khổ in cho menu thì các bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của xưởng in NGÔ GIA 

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)