In băng rôn noel ấn tượng, độc đáo

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, hình thức quảng cáo qua mạng internet đang được các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng. Tuy vậy, hình thức truyền thông offline vẫn giữ được hiệu quả, với nhiều hình thức đa dạng hơn, tuy quen thuộc nhưng không nhàm chán.

Đặc biệt mùa noel sắp tới đây, không ít doanh nghiệp đặt dịch vụ in hiflex cho những tấm băng rôn  Noel (Giáng sinh) quảng cáo, giới thiệu sản phẩm cũng như dịch vụ kinh doanh của mình.

Tại sao chọn In hiflex cho băng rôn Noel (Giáng sinh) ?

Hiflex vốn là loại chất liệu được làm từ nhựa (PVC), có màu trắng sữa, khả năng chịu được nắng mưa, độ co giãn tốt. Chính vì thế, bạt hiflex không chỉ thích hợp cho quảng cáo ngoài trời, mà sử dụng trong nhà đều phát huy hiệu quả cao.


Với chiều rộng của chất liệu là 3.2m, chiều dài không hạn chế mà được tính theo ciều dài của cuộn bạt in. Chính vì thế nó được gọi là bạt hiflex. Với kích thước khổ bạt như thế, nên hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu khi bạn có nhu cầu in băng rôn cho dịp noel khổ lớn nhỏ, ngay cả khi khổ in hiflex  đó vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của bạn thì sẽ được dán nối tăng kích thước.
Tại cơ sở in ấn của chúng tôi, hiện có 2 loại mực: mực dầu (dùng cho ngoài trời vì tính năng chóng thắm nước, chịu được sự thay đổi của thời tiết)và mực nước (thích hợp ở trong nhà) dành riêng cho in hiflex.  Tùy theo nhu cầu treo trong nhà hay ngoài trời, chúng tôi sẽ chọn loại mực thích hợp để tiến hành in ấn.
Với tính năng thấm mực tốt từ chất liệu in bạt hiflex bạn có thể tin tưởng vào chất lượng ấn phẩm của chúng tôi.


Tác dụng của băng rôn In hiflex?

Đi dọc trên những con đường, đi qua các cửa tiệm, nhà hàng, trung tâm mua sắm... bạn có thể cảm nhận được không khí mùa noel về khi khắp nơi đều treo băng rôn trang trí, quảng cáo.  
Tấm băng rôn như lời “chào hàng”, thông báo chương trình khuyến mãi cũng như lời kêu gọi của doanh nghiệp. Chỉ cần 5-10p treo lên, bạn đã tiếp cận không ít khách hàng tiềm năng của mình, cho dù họ có muốn xem hay không. Đó chính là lợi thế mà những tấm băng rôn mang lai cho bạn. Điều bạn cần làm là thiết kế, chọn in băng rôn thật đẹp, thu hút được ảnh nhìn của người đi đường.
Hãy đến với dịch vụ in hiflex, in PP, in backdrop của Tầm Nhìn Đẹp để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ bạn nhanh nhất.
--------------------


  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)