Dịch vụ in hiflex quảng cáo chất lượng cao tại Tp.HCM

Công ty bạn đang có kế hoạch đẩy mạnh thương hiệu, quảng cáo ản phẩm mới ra, và bạn là người trực tiếp triển khai dự án đó. Bạn đang không biết nên chọn đơn  vị nào in hiflex chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng.

Với kinh nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực truyền thông, Tầm Nhìn Đẹp là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn. Ngoài in hiflex chất lượng cao, chúng tôi còn hỗ trợ bạn về thiết kế - tư vấn cách thi công hiệu quả nhất cho bạn.

Hãy để ý xem, khắp các con đường hiện nay, bạn dễ dàng bắt gặp các tấm băng rôn khổ nhỏ, lớn, thông tin quảng cáo sản phẩm/dịch vụ, số điện thoại liên lạc của các công ty, doanh nghiệp quảng cáo.


Điều đó càng khẳng đinh, Quảng cáo là một phần không thể tách rời của các doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất, kinh doanh, doanh nghiệp.

Đặc điểm về In hiflex
Hiflex được biết đến là một loại bạt PVC chịu lực và khả năng chịu đựng khá tốt trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, rất thích hợp cho quảng cáo ngoài trời.
-        Để có được tấm hiflex ấn tượng, đẹp, đòi hỏi Chất liệu in Hiflex phải bền hơn, chất hơn, độ bám mực tốt nhất.so với những chất liệu khác.
-        Mặt Hiflex thường phẳng, trắng, sáng dùng căng để làm bảng hiệu, hộp đèn.
-        Dàn máy in Hiflex băng rôn quảng cáo được in trên máy in khổ lớn theo công nghệ Nhật Bản.

Ứng dụng in Hiflex trong quảng cáo trong nhà và ngoài trời

Hiflex là một loại bạt PVC, thế nên khả năng chịu lực và chịu đựng khá tốt, nhất là trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Chính vì thế, hiflex  rất thích hợp cho quảng cáo ngoài trời.

Hiflex dùng quảng cáo trong nhà

Loại hiflex này thường lớn và nổi bật là điểm đăc biệt của biển quảng cáo vì nó thu hút được sự chú ý mọi người. Hiện nay, các công ty quảng cáo đã tận dụng được tiện ích này, luôn thay đổi ý tưởng và sáng tạo cho mỗi lần cần quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình đến với mọi người.

Biển hiflex trong quảng cáo chất liệu thường xuyên sử dụng nhất. Bên cạnh giá thành rẻ, chất lượng ảnh thể hiện lên đó khá là đẹp, dễ gia công, thời gian nhanh chóng, nó có thể tùy biến theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Với chi phí thấp, in hình ảnh nét, thi công nhanh và dễ dàng tạo nên ưu điểm nổi bật nhất của hiflex so với chất liệu khác như in pp, mỹ thuật, coucher, caval...

Hiflex dùng quảng cáo ngoài trời
Khả năng chịu nắng, chịu  mưa khá tốt nên Hiflex được dùng nhiều cho các quảng cáo ngoài trời như in và thi công những biển Pano, băng tôn, bảng hiệu, hộp đèn...
Với hệ thống máy in phun khổ lớn sử dụng hệ 4 màu CMYK dựa trên nền công nghệ hiện đại nhất, các sản phẩm in PP, in decal, in backdrop , in hiflex của chúng tôi luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Liên hệ đặt in hiflex nhanh rẻ đẹp tại HCM,

CTY CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
VPĐD: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
VPGD: 91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
ĐT: 0862 71 71 71 - 0986 998 003
EMAIL: treobangron@gmail.com


  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)