Tại sao nên dùng Hiflex làm băng rôn

Do đó bạn cần nghĩ ra một cách tiếp cận khác đơn giản hơn nhưng lại tiếp kiệm chi phí cho doanh nghiệp các bạn đó chính là treo bang ron, cờ phướn quảng cáo...


Các bạn có biết rằng từ khi vật liệu in hiflex được áp dụng rộng rãi như ngày nay thì quảng cáo ngoài trời chưa bao giờ bủng nổ như bây giờ với việc đầu tư chi phí có thể nói là cực kì thấp tuy nhiên hiệu quả mang lại là rất cao. Bạn có lường trước được rằng trong trường hợp bạn quảng cáo trên các kênh khác ví dụ như kênh marketing online chẳng hạn nhưng lại rất khó trong việc nhắm đúng các đối tượng khách hàng thì việc tiêu tốn chi phí là không hề nhỏ chút nào.

Do đó bạn cần nghĩ ra một cách tiếp cận khác đơn giản hơn nhưng lại tiếp kiệm chi phí cho doanh nghiệp các bạn đó chính là treo bang ron, cờ phướn quảng cáo hoặc có thể dán trên các pano quảng cáo lớn, trên hộp đèn, bảng biển. Việc treo băng rôn như vậy không chỉ giúp các doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu, hình ảnh, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ mà còn góp phần vào việc khắc sâu những ấn tượng vào trong tâm trí khách hàng để từ đó có thể giúp họ tìm đến doanh nghiệp các bạn nhanh nhất khi họ có nhu cầu.


Thông thì thì bạn sẽ chỉ tốn khoảng từ 1 cho đến 2 ngày cho việc treo băng rôn lên nhưng để được cấp phép thì bạn lại tốn rất nhiều thời gian trong khâu xin cấp phép treo băng rôn đấy, có thể lên đến cả 10 ngày nếu như các bạn không biết về qui trình, thủ tục xin cấp phép.

Đơn vị chúng tối với kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời và các hoạt động in ấn quảng cáo, chúng tôi tin chắc rằng sẽ cung cấp cho các bạn một dịch vụ quảng cáo tốt nhất đồng thời việc xin cấp phép cũng diễn ra nhanh nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu hoặc muốn tìm hiểu thêm.

CÔNG TY QUẢNG CÁO SÀI GÒN
SĐT: 0902.693.866
ĐỊA CHỈ: 175 Trần Huy Liệu - Phường 8 - Quận Phú Nhuận -TP.HCM
WEBSITE: TREOBANGRONVN.COM

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)