Doanh nghiệp bạn đã thử quảng cáo ngoài trời chưa

Vì là do quảng cáo ngoài trời cho nên việc sử dụng chất liệu hiflex là hợp lí nhất để dán trên các pano quảng cáo, được dùng để làm băng rôn treo trên các tuyến đường...


Doanh nghiệp của các bạn đã tận dụng đúng cách các băng rôn quảng cáo, các poster ảnh, hoặc các kênh quảng cáo ngoài trời khác chưa. Các bạn có biết rằng hiện đang là thời kì hoàng kim của việc treo bang ron ngoài trời không. Kể từ lúc chất liệu in Hiflex được phổ biến rộng rãi như ngày nay. Ưu điểm quan trong nhất của loại chất liệu này đó chính là giá thành sản xuất rất là rẻ do đó chi phí các doanh nghiệp phải bỏ ra khi sử dụng chất liệu in hiflex cho quảng cáo ngoài trời là rất thấp.


Vì là do quảng cáo ngoài trời cho nên việc sử dụng chất liệu hiflex là hợp lí nhất để dán trên các pano quảng cáo, được dùng để làm băng rôn treo trên các tuyến đường,… Vậy bạn có biết tại sao người ta lại ưu dùng hiflex như vậy không. Bởi vì thành phần chính của chất liệu hiflex chính là làm từ nhựa PVC nên có độ bền là rất cao, có thể chống được các tác động của tự nhiện như nắng nóng, đồng thời chất liệu hiflex lại không thấm nước do đó có thể chống được độ ẩm vì thế nên rất được ưa dùng trong việc quảng cáo ngoài trời.

Cùng với đó là sự tiến bộ trong ngành in ấn, với các mực in bằng dầu cho ra đời các hình ảnh rất tươi sáng với độn bám rất tốt khi sử dụng trên chất liệu hiflex và rất khó phai màu do đó trong việc quảng cáo ngoài trời người ta rất hay kết hợp 2 loại này vừa cho chi phí thấp, độ bền cao và không lo bị các tác động từ môi trường xung quanh.


Với kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực hoạt động quảng cáo ngoài trời đồng thời có những nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi dễ dàng tư vấn được các vị trí thuận lợi trong việc lựa chọn vị trí đặt quảng cáo, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong việc treo bang ron và gỡ xuống khi hết hạn đăng kí.

Khi quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được ưu đãi tốt nhất từ chúng tôi.
CÔNG TY QUẢNG CÁO SÀI GÒN
SĐT: 0902.693.866
ĐỊA CHỈ: 175 Trần Huy Liệu - Phường 8 - Quận Phú Nhuận -TP.HCM
WEBSITE: TREOBANGRONVN.COM


  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)