Chương trình sự kiện ngoài trời không thể thiếu

Là người tổ chức sự kiện, Bạn sẽ không còn xa lại gì với cái tên standee và những mẫu standee trên thị trường. Nhưng ngay cả khi bạn có kinh nghiệm cũng như lần đầu tiên nhận dự án truyền thông, chưa chắc bạn đã biết cách lựa chọn standee cho những chương trình ngoài trời.

Standee có nhiều loại để phù hợp với nhiều loại hình truyền thông. Standee đế nước, standee cuốn nhôm hay chân standee X cường lực là loại phù hợp nhất cho những chương trình có không gian rộng.


n  Xem thêm Các mẫu standee hot nhất hiện nay:  Cho thuê standee giá rẻ

Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện nhiều năm của công ty truyền thông ĐÂY RỒI, nếu tổ chức ở nơi gần biển, bạn nên chọn Standee đế nước bởi nó có khả năng cản gió rất tốt, hơn nữa chân standee được thiết kế chắc chắn. Nếu muốn đế chắc chắn hơn, bạn có thể thay nước bằng cát để tăng trọng lượng.

Trong kho hàng của chúng tôi, hiện có 2 loại standee đế nước để lựa chọn. Đó là standee đế nước 1 mặt và loại standee đế nước 2 mặt. Cả 2 đều rất hữu hiệu trong việc gia tăng mức độ nhận biết, cũng như khả năng truyền thông chủ đề của sản phẩm tới khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ thành công cho chiến dịch marketing của bạn.


Bên cạnh việc cho thuê standee đế nước ngoài trời, Chúng tôi còn có dịch vụ  in standee giá rẻ theo yêu cầu hay thiết kế các banner cuốn, treo poster. Đến với dịch vụ giao hàng tận nơi theo địa chỉ bạn đặt, có thể là thi công backdrop nếu như chương trình của bạn cần thiết.
Tùy theo từng yêu cầu của bạn khi bạn gửi yêu cầu và file đặt in về địa  chỉ email của chúng tôi, các nhân viên kinh doanh năng động, nhiệt tình với công việc sẽ liện hệ trực tiếp và tư vấn tỉ mỉ và giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn.

Để tiết kiệm thời gian của bạn, nhấc máy và liên lạc nhanh qua hệ thống số điện thoại: (08)66 562.364 - 0949.456.968 ngay hôm nay để nhận được dịch vụ in stadee giá rẻ, bán standee đế nước một mặt, cho thuê standee đế nước hai mặt chu đáo và chất lượng nhất.


Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Mst: 0313664369
Hotline: (08)66 562.364 - 0949.456.968
Add: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)