Cách sử dụng băng rôn đúng cách

Như vậy có thể thấy rằng việc treo bang ron thường xuyên và liên tục không phải là một việc làm vô nghĩa nữa mà nguồn thu từ đó là rất lớn trong khi chi phí để duy trì là rất nhỏ...


Bạn có biết rằng các chủ dự án đầu tư bất động sản đã áp dụng khá thành công việc quảng cáo truyền thông ngoài trời vào hoạt động kinh doanh của mình. Cụ thể là các chủ dự án này treo bang ron rất thường xuyên ở trên các tuyến đường lớn, trên các pano quảng cáo hoặc các áp phích được dán xung quanh nơi xây dựng dự án.

Như vậy có thể thấy rằng việc treo băng rôn thường xuyên và liên tục không phải là một việc làm vô nghĩa nữa mà nguồn thu từ đó là rất lớn trong khi chi phí để duy trì là rất nhỏ, đó là chưa kể từ khi các công nghệ in hiflex được áp dụng đại trà như hiện nay, một chiếc băng rôn có thể treo liên tục nhiều tháng trời mà không gặp vấn đề gì đồng thời chi phí đã rẻ nay còn rẻ hơn.


Vậy tại sao bạn lại không áp dụng việc treo băng rôn này cho doanh nghiệp của mình hoặc quảng bá công việc của mình cho công chúng nhỉ. Việc treo băng rôn này không giới hạn bất kì ngành hoặc lĩnh vực nào mà vẫn mang lại hiệu quả rất cao thông qua việc tiếp cận với các đối tượng khách hàng thường xuyên và liên tục hơn nhờ đó mà dễ dàng ghi sâu vào tâm trí của họ. Nên khi cần họ sẽ nghĩ ngay đến doanh nghiệp của bạn.
XEM THÊM: IN PP
Bạn có thể dạo quanh một vòng các siêu thị, các showroom của thế giới di động, các vị trí trưng bày sản phẩm, bên trong hoặc bên ngoài đều có treo bang ron hoặc dán các decal với hình ảnh màu sắc rất ngộ nghĩnh khiến cho chúng ta cảm thấy gần gũi và thân thiện hơn nên dễ dàng tiếp cận và bán được hàng hơn.


Do đó, nếu bạn vẫn chưa hiểu được tầm quan trọng của các phương pháp quảng cáo này hoặc muốn tìm hiểu sâu hơn có thể liên hệ với chúng tôi để được thông tin rõ hơn.

CÔNG TY QUẢNG CÁO SÀI GÒN
SĐT: 0902.693.866
ĐỊA CHỈ: 175 Trần Huy Liệu - Phường 8 - Quận Phú Nhuận -TP.HCM
WEBSITE: TREOBANGRONVN.COM

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)