Cách lựa chọn chất liệu hợp lí khi in quảng cáo

Đối với chất liệu bằng PP thì người ta thường dùng cho mục đích sử dụng trong nhà như đặt các poster quảng cáo, làm các khung ảnh, lịch treo trang trí, một số ít thì dùng cho mục đích quảng cáo ngoài trời...



Bạn có biết rằng có rất nhiều các chất liệu để bạn in ấn treo bang ron quảng cáo ngoài trời không nào, bao gồm: chất liệu PP, Hiflex, vải, mica,… tuy nhiên mỗi chất liệu chỉ phù hợp với mục đích quảng cáo nhất định thôi, do đó tùy vào thời gian, địa điểm quảng cáo để chọn ra được chất liệu thích hợp nhất để vừa mang lại độ hiểu quả và tối ưu hóa chi phí cho bạn.



Đối với chất liệu bằng PP thì người ta thường dùng cho mục đích sử dụng trong nhà như đặt các poster quảng cáo, làm các khung ảnh, lịch treo trang trí, một số ít thì dùng cho mục đích treo bang ron quảng cáo ngoài trời thì thường được cáng một lớp màng mỏng để hạn chế việc bị tác động bởi các yếu tố môi trường. Mặc dù chi phí in ấn có hơi cao một tí so với chất liệu khác nhưng khi in trên chất liệu PP thì màu sắc rất mịn và tươi đẹp.


Để khắc phục một số nhược điểm của chất liệu PP, người ta đã sử dụng loại chất liệu Hiflex, do được làm bằng nhựa PVC nên có thể chịu được các yếu tố từ môi trường bên ngoài, độ bền cao hơn, giá thành rẻ hơn rất nhiều so với chất liệu PP, có thể tái sử dụng lại sau này nếu bảo quản tốt, tuy nhiên màu sắc thì lại không được tươi như trên PP.


Ngoài ra người ta thường hay kết hợp 2 loại chất liệu này khi thi cong backdrop cho các sân khấu, màn chụp ảnh hoặc làm nơi quảng cáo rất hiệu quả. Sau khi đọc xong, chắc hẳn các bạn phần nào cũng nắm rõ ưu nhược điểm của 2 chất liệu này rồi phải không nào.

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)