Cách in decal trang trí tuyệt đẹp

Đây là một dạng decal rất đặc biệt và thường được dán ở các cửa kính, loại decal này có thể ngăn được ánh sáng mặt trời, chống được tia tử ngoài. Một điểm đặc biết của decal này đó chính là khi dán lên các tấm kính tiện hơn rất nhiều khi  phai treo bang ron trang trí...


Decal được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống của chúng ta hiện nay, với nhiều mẫu mã rất đa dạng đặc biệt đó chính là trong lĩnh vực in ấn quảng cáo của nhiều doanh nghiệp hiện nay thì nhu cầu là rất lớn. Do đó, tùy thuộc vào nhiều mục đích khác nhau mà người ta chia in decal thành các loại như sau:


1.Decal sữa:
Loại decal này sẽ có nền màu trắng sữa, các hình ảnh sẽ được in lên bề mặt nên có độ chi tiết rất cao. Đây cũng chính là loại decal được sử dụng nhiều nhất hiện nay, không chỉ bởi giá thành rẻ mà các chi tiết in ra rất chất lượng và thường được dung để làm tem sản phẩm, các sticker để dán trang trí, làm các poster ảnh.

2.Decal lưới:
Đây là một dạng decal rất đặc biệt và thường được dán ở các cửa kính, loại decal này có thể ngăn được ánh sáng mặt trời, chống được tia tử ngoài. Một điểm đặc biết của decal này đó chính là khi dán lên các tấm kính thì từ bên ngoài bạn sẽ không thể thấy được bên trong, nhưng ngược lại từ bền trong bạn có thể quan sát rất rõ mọi thứ ở bên ngoài.

3.Decal trong:
Đối với loại này người ta thường sử dụng dán lên các cửa kính là chính nhằm tạo nên một không gian nghệ thuật với tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra các decal này có độ trong suốt cao nên khi dán lên các cửa kính bạn có thể yên tâm sẽ không làm tối đi môi trường xung quanh bạn đâu nhé.


Ngoài ra để hiểu rõ thêm về các loại in decal hay các loại mực chuyên dụng trong lĩnh vực in ấn quảng cáo, treo bang ron các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới đây.
Cty CP QUẢNG CÁO TẦM NHÌN ĐẸP
91 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
(08) 62 717171 - 0966663000
Xuongintamnhindep@gmail.com
tamnhindep.com.vn

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)