Chuyên cung cấp Kệ Chữ X - Standee giá rẻ tại tphcm

Kệ chữ X  hay còn gọi là giá chữ X, kệ X, X standee, chân standy, giá cuốn, banner cuốn … là một trong những vật tư ngành quảng cáo được nhiều người quan tâm bởi tính tiện dụng, hiện đại và tinh tế. Công ty Việt Tín chuyên cung cấp và cho thuê kệ x giá rẻ tại tphcm

Hiện nay trên thị trường, các loại hình dịch vụ  và vật liệu phục vụ cho ngành quảng cáo khá nhiều và tương đối tiện lợi. Một trong các công cụ đó là kệ standy Gắn liền với dịch vụ in ấn, kệ chữ x ra đời như một đòi hỏi tất yếu trong ngành quảng cáo.

Chuyên cung cấp Kệ Chữ X - Standee giá rẻ tại tphcm


Để có được hình dạng như hiện nay, kệ standy đã được nhà thiết kế đã lược bỏ tối đa những chi tiết không cần thiết của những tấm biển quảng cáo cồng kênh, nặng nề và không thể di chuyển để trở thành một dụng cụ có cấu trúc gọn gàng và có thể rã ra thành những bộ phận để bỏ vào túi khi di chuyển. Kệ standee gồm các thanh kết nối với nhau bằng các khớp xoay linh động và có thể tăng giảm kích thước. Kệ standee là một sản phẩm vượt trội,  tinh tế vừa giữ được đầy đủ các chức năng của sản phẩm quảng cáo truyền thống là mang trên mình những thông điệp mà nhà quảng cáo mong muốn,  lại vừa có tính cơ động, gọn gàng.

Kệ standee bao gồm các loại như Kệ X mini có kích thước phổ biến như A3 – A4 – A5 . Các Loại kệ này được các công ty dược, các công ty điện thoại di động, máy tính, máy in,… sử dụng nhiều để quảng cáo tại các cửa hàng, cửa hiệu, showroom hoặc tại bàn họp, bàn hội nghị, hội thảo. Và các loại kệ chữ x  có kích thước 0.6 x 1.6m, 0.8 x1.8m  thường dược dùng trong các buổi hội thảo hay event.Ngoài ra còn phải kể đến một loại khá phổ biến là banner cuốn nhôm hay nhựa. banner cuốn nhôm hay nhựa.  Banner cuốn nhôm hay nhựa được dùng phổ biến tại các kỳ hội chợ,event, triển lãm, shop thời trang, cửa hàng dược và  các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi khác. Với chất liệu nhựa, nhôm đẹp, sáng, mẫu mã thanh lịch, loại vật tư quảng cáo này rất bắt mắt.


Giá chữ X, kệ X, X standee, standy, giá cuốn, banner cuốn thường được làm bằng nhựa hoặc nhôm có xuất sứ phổ biến từ Trung Quốc hoặc Hàn Quốc và sản xuất trong nước. Loại hình quảng cáo này thường đi kèm với việc in ấn hiflex, PP, Vải Silk được gắn vào kệ và có thể di chuyển mọi lúc mọi nơi thích hợp cho quảng cáo.

Công ty in ấn và quảng cáo việt tín hiện là nhà cung cấp giá chữ X, kệ X, X standee, standy, giá cuốn, banner cuốn... sỉ và lẻ cho khách hàng trên cả nước với giá thành hợp lý. Quý khách hàng có nhu cầu về giá chữ X, kệ X, X standee, standy, giá cuốn, banner cuốn... hãy liên lạc với chúng tôi. Với mẫu mã đa dạng chất lượng tốt quý khách sẽ hài lòng khi nhận được được dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra, do tính chất của nó mà kệ chữ x thường đi kèm với tấm standee in trên vật liệu hiflex, pp, vai silk. Do đó, khi đặt hàng giá chữ X, kệ X, X standee, standy, giá cuốn, banner cuốn... kèm theo dịch vụ in ấn Hiflex, PP, vải Silk theo bộ quý khách sẽ giảm dược giá thành rất lớn từ phí chúng tôi.

  • Tư vấn & báo giá: 0907.737.734 (call/zalo)
  • Địa chỉ: 62/18A Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình. (Xem địa điểm)